Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553

คุณรักแฟนคุณมั้ย ควรอ่าน!!!!

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อยากเล่าให้ฟังเพื่อเป็นวิทยาทานนะคะ

เรามี login ของพันทิพย์อยู่แต่ถอดออก เราก็อายเป็นเหมือนกันค่ะ
เราไม่อยากจะโทษโดยตรงว่า ระบบของมือถือนั่นเป็นสาเหตุหลักของเรื่องที่เกิดในครั้งนี้
จะเริ่มเล่าตั้งแต่แรกเลยค่ะ เราเป็นคนหนึ่งที่อยู่ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยชื่อดัง
ตอนนี้อยู่ปี 3 แล้ว มาฝึกงานที่มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังฝั่งรังสิต
เมื่อวานซืน หลังเลิกจากฝึกงาน เราก็คิดว่าอยากจะไปซื้อของใช้ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ในขาไป เราเดินทางกับรถตู้ขสมก. ไปถึง แล้วก็ซื้อของตามปกติ
แต่ตอนกลับนั้น เราคิดว่า เรากลับ taxi ดีกว่า เพราะระยะใกล้ แล้วรถโดยสารในมหาวิทยาลัยก็หมดแล้วด้วย ( ยังไม่ดึกมากค่ะ แค่ ทุ่มครึ่ง ) ตอนเราขึ้นรถ taxi นั้นเราก็ทำตามเคยค่ะ โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านว่าเราขึ้นรถ taxi สีอะไรเบอร์อะไร เลขที่อะไร แต่วันนั้นค่ะ โทรศัพท์ โทรไม่ได้เลย Network busy ตลอด เรากดอย่างต่อเนื่อง ( เราใช้ระบบ GSM ค่ะ พูดได้เต็มปาก ) หลังจากนั้น ไอชั่ว taxi มันก็ถามเราว่า " โทรไม่ติดหรอ จะโทรหาใคร " เราก็ไม่ตอบไป เพราะเราไม่ชอบคุยกับ taxi อยู่แล้ว แต่พอถึงสะพานตอนกลับนั้น เกือบจะถึงมหาวิทยาลัยแล้ว มันบอกว่า " ไปด้านข้างดีกว่า ใกล้กว่า " เราก็ไม่คิดอะไร ใช่ มันใกล้กว่าจริงๆ แต่แล้วมันก็แกล้ง ( ตอนนั้นไม่รู้ ) ขึ้นสะพานผิด ก็เลยวนไปอีกทาง
ที่ไหนได้ มันไปจอดรถข้างทางที่ป่ารกๆ หน่อย " เราถามว่าจอดทำไม กลับรถไปเดี๋ยวนี้นะ "
รู้มั๊ยคะ ตอนนั้นเราพยายามโทรศัพท์ โทรครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแต่ออกรถมา โทรไม่ออกเลย Network busy หลังจากนั้นไม่ต้องเล่าต่อนะคะ เราเป็นผู้หญิง เราสู้เค้าไม่ได้หรอกค่ะ ใช่ค่ะ " เราโดนข่มขืน "
เราแค้นมากเลย ตอนนี้ยังน้ำตาไหลไปด้วย ตอนที่เค้าทำเรา มือเรายังพยายามกดโทรออก ทำยังไงก็ไม่ติด เราต้องยอมเค้า เรากลัวเค้าทำร้ายเรา พอมันข่มขืนเราเสร็จ มันก็มาส่งเราที่ประตูข้างมหาวิทยาลัย เราก็รีบไปซื้อยา โพสตินอร์มากิน เพื่อนๆ รู้ใช่มั๊ยว่ายานี้แรงขนาดไหน มดลูกเราอาจจะพังไปเลยก็ได้
ตอนนี้เราไม่แจ้งความ หรือไม่ทำอะไรทั้งสิ้น เพราะคำเดียว เราไม่อยากไปหาตำรวจ
เพราะเค้าช่วยอะไรเราไม่ได้หรอก ได้แต่ถามคำถามที่สะเทือนใจเราทั้งนั้น
เราอยากย้อนไปว่า ถ้าเราโทรบอกพ่อแม่เราได้ตอนนั้น เราจะเป็นแบบนี้หรือไม่ หรือเราโง่เองที่ทำให้เค้ารู้ว่ามือถือเราโทรไม่ออก เราน่าจะแกล้งทำเป็นโทรติดแล้วพูดไปเรื่อยๆให้มันตายใจ เราไม่ได้คิดเองว่ามันอันตรายเพียงแค่คิดว่า ระยะแค่นี้ไม่เป็นไรหรอก ที่ตั้งกระทู้นี้ อยากเตือน ผู้หญิงทุกคนค่ะ ให้ระวัง

**ช่วยบอกต่อต่อกระทู้ นี้ให้คนที่รักอ่านด้วยนะคะ เค้าจะได้ระวังตัว**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Slideshow

ชิงร้อยชิงล้าน

ชิงร้อยชิงล้าน

BusinessAffiliate ProgramsDealsPersonalsAdvertisingShopping
A1webdirectory.org

ดาวน์โหลดเกมส์

หนังสือ

วิดีโอเกมส์

Software

Shoes